About Me

VYAZMA - NHÀ SẢN XUẤT MÁY GIẶT HÀNG ĐẦU LIÊN BANG NGA

I. GIỚI THIỆU HÃNG THIẾT BỊ GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP - VYAZMA - SẢN XUẤT TẠI NGA



1. Lịch sử hình thành và phát triển

 Lịch sử của nhà máy chế tạo máy Vyazemsky bắt đầu từ cuối thế kỷ, khi vào năm 1898, thương nhân Stroganov mở trường dạy nghề đầu tiên ở Vyazma, đã trải qua hơn một giai đoạn chuyển đổi, từ trường học nhà máy sang xưởng đúc sắt. 
 Năm 1946, Hội đồng Bộ trưởng của RSFSR đã quyết định xây dựng ở Vyazma một nhà máy thiết bị giặt mới trên cơ sở sản xuất gang, và năm 1951, việc xây dựng bắt đầu.  Những chiếc máy giặt đầu tiên được sản xuất vào năm 1954, sau đó việc sản xuất hàng loạt trống sấy cũng như máy sấy và ủi đã thành thạo.
 Ngày nay Công ty Cổ phần "Nhà máy chế tạo máy Vyazemsky" là một doanh nghiệp hiện đại đang phát triển năng động trong điều kiện thị trường sản xuất thiết bị giặt là và giặt khô có thể cung cấp cho bất kỳ doanh nghiệp giặt ủi nào!
 Sau 65 năm kể từ ngày chiếc máy giặt đầu tiên được xuất xưởng thì đến nay đã có hàng ngàn thiết bị được phân phối ra thị trường toàn cầu. Việc không ngừng cải tiến và nâng cấp, áp dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ vào sản phẩm đã làm cho hệ thống giặt là công nghiệp VYAZMA trở thành một thương hiệu uy tín trên toàn cầu. 
Nhà máy sản xuất thiết bị giặt là công nghiệp Vyazma

Nhà máy sản xuất Vyazma

2. Cơ sở vật chất và công cụ sản xuất.

 Nhà máy này có trong mình những máy có độ chính xác cao hiện đại nhất với điều khiển máy tính từ các nhà sản xuất toàn cầu INLETing cho phép giảm đến mức phạt tối thiểu đối với các bộ phận mà máy của chúng tôi được tạo ra.  
 Chúng là các trung tâm xử lý, tổ hợp để cắt laser và kim loại plasma có độ chính xác cao, máy ép uốn tấm, robot hàn tự động, tổ hợp đột tháp, máy công cụ để vẽ các vật phẩm quay và tạo ra hình dạng ba chiều được xác định trước.  
 Đồng thời, công nghệ của trống máy giặt bên trong được giới thiệu và làm chủ, giúp tăng cường độ và cho phép giảm thiểu mức độ mất cân bằng của lồng giặt bên trong khi làm việc.  
 Nhà máy đã làm chủ lớp sơn của sản phẩm với quá trình xử lý bề mặt kim loại bằng cách sử dụng công nghệ tạo nhám.  
 Theo đánh giá của các chuyên gia đến thăm các cơ sở sản xuất, thiết bị của nhà máy không thua kém các thiết bị mà các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.
Hệ thống máy móc gia công cơ khí hiện đại

Hệ thống máy móc gia công cơ khí hiện đại

Máy móc gia công cơ khí hiện đại

 3. Tại sao nên lựa chọn sản phẩm -  VYAZMA

 Khoa học kỹ thuật và hiệu quả kinh tế, độ tin cậy và quan trọng nhất là các đặc tính chức năng, làm cho thiết bị thương hiệu Vyazma không thua kém các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Đức, Bỉ, Cộng hòa Séc, Mỹ, Pháp và các quốc gia khác.  
 Cơ sở của các sản phẩm của chúng tôi là các công nghệ tiết kiệm tài nguyên, số lượng tùy chọn tối đa trong cấu hình tiêu chuẩn của tài nguyên tiết kiệm lao động, đảm bảo năng suất cao và xử lý chất lượng vải lanh.  
 Khách hàng chỉ có thể quyết định: mua một máy nhập khẩu đắt tiền hoặc một "giải pháp" rẻ tiền cho phép bạn nhanh chóng thu lại chi phí mua lại, để giảm thiểu chi phí giặt giũ, vận hành không tốn kém và không tốn chi phí bảo trì.  
Tuổi thọ của thiết bị giặt là công nghiệp "Vyazma" hơn 10 năm.
 Công ty Cổ phần VMZ là một nhóm các chuyên gia có trình độ cao được biết đến trên thị trường và được chứng minh là đối tác đáng tin cậy và, nói chung, các nhà cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp cho các tổ chức thuộc các cấp khác nhau, cả doanh nghiệp nhà nước và tư nhân.  Phát triển kỹ sư mới, trình độ công nghệ cao và làm việc chăm chỉ của tất cả nhân viên nhà máy cung cấp cho doanh nghiệp sự phát triển ổn định và năng động.  "Vyazma" hỗ trợ chương trình thay thế nhập khẩu của nhà nước và cung cấp đầy đủ cho thị trường nội địa các thiết bị giặt là của Nga.  
 Hiện tại bán sản phẩm "Vyazma" đang trở nên uy tín hơn, cũng như là một nhân viên của nhà máy hoặc người sử dụng sản phẩm của mình cũng là những nhân tố quyết định thành công của sản phẩm.
 Gần đây hơn, người tiêu dùng cần một máy giá rẻ và dễ vận hành.  Bây giờ tình hình đã hoàn toàn thay đổi.  Đã có sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng các tiệm giặt cần thiết bị mới hơn, tiên tiến hơn và đa chức năng.  Theo kịp thời đại «Nhà máy chế tạo máy Vyazma» giới thiệu tới thị trường giặt là thiết bị hiện đại, thiết bị hiện đại, đáp ứng ngay cả những yêu cầu khắt khe của khách hàng.  Và từ tháng 4 năm 2008, máy giặt và sấy khô, máy ủi ngực «Vega» đã dần bắt đầu được sản xuất hàng loạt và được thiết kế để vận hành trong các nhà máy giặt ủi, khách sạn nhỏ, nhà hàng, ký túc xá, cơ sở y tế, nhà trẻ, v.v.  điều khiển tự động và đa chương trình, giá cả hợp lý, tiêu thụ điện và nước kinh tế, giao diện được hiện đại hóa, độ tin cậy và độ bền của các cấu trúc cho phép thiết bị «Vega» đứng cùng sân khấu với các mẫu thiết bị giặt hàng đầu thế giới.
Lễ công bố sản phẩm mới Vyazma

Triển lãm sản phẩm giặt là công nghiệp Vyazma

Ngày nay điều khiển tự động, thiết kế hiện đại, các bộ phận linh kiện chất lượng tốt, mạng lưới đại lý phát triển tốt và dịch vụ phức tạp cho phép thương hiệu thiết bị VYAZMA giữ vị trí hàng đầu trong thị trường thiết bị giặt là ở tất cả các khu vực của Nga, các nước láng giềng và hơn thế nữa.

4. Dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Dịch vụ sau bán hàng của Vyazma

Dịch vụ bảo hành bảo trì thiết bị Vyazma

Công ty chúng tôi rất quan tâm đến dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ dịch vụ của các thiết bị được cung cấp bởi nhà máy chế tạo máy Vyazma.  
 Vì vậy, ngày nay nhà máy của chúng tôi đã tạo ra một đội gồm 10 người, nhằm mục đích phục vụ các thiết bị ngoài công trường.  Ngoài ra, mạng lưới các trung tâm dịch vụ đang hoạt động thành công trên khắp Nga và CIS.
 Mua thiết bị bạn có thể chọn làm tổ chức bảo trì một trung tâm dịch vụ trong khu vực của Bạn hoặc ký kết hợp đồng dịch vụ trực tiếp với nhà sản xuất.  Kết thúc hợp đồng dịch vụ với mức phí thấp Bạn có thể nhận được: hỗ trợ nhanh chóng của chuyên gia trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến việc vận hành, đào tạo nhân viên, bảo hành 12 tháng và bảo trì thiết bị trong thời gian bảo hành.
 Các tọa độ của các trung tâm dịch vụ của chúng tôi Bạn có thể tìm thấy trong danh sách sau đây.

II. SẢN PHẨM - MÔ HÌNH GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP

 Là một thương hiệu toàn cầu, Vyazma đã xây dựng hoàn chỉnh hệ thống thiết bị đầy đủ nhất phục vụ hệ thống giặt là công nghiệp. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho tiệm giặt, xưởng giặt là công nghiệp dịch vụ, nhà giặt cho bệnh viện, nhà máy, hệ thống giặt là công nghiệp cho khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, resort ....
Vyazma tư vấn tiệm giặt cho trường mầm non

Vyazma tư vấn tiệm giặt trường mầm non


Vyazma tư vấn tiệm giặt 180kg/ ngày

Vyazma tư vấn lắp đặt tiệm giặt 180kg/ngày/8h

Vyazma thiết kế giặt là phong gym

Vyazma thiết kế giặt là phong gym


Vyazma tư vấn giặt là khách sạn 250kg/ngày/8h


Vyazma lắp đặt xưởng giặt cho thành phố 150.000 người


Hệ thống giặt là cho bệnh viện công suất 500kg/ngày/8h


Hệ thống giặt khô là hơi Vyazma 


Tư vấn thiết kế lắp đặt thiết bị giặt là cho Xưởng giặt 1 tấn/ngày/8h

Vyazma tư vấn xưởng giặt 1800kg/ ngày

Xưởng giặt là công nghiệp công suất 1.800kg/ngày/8h

Để được trải nghiệm sản phẩm, tư vấn miễn phí các mô hình giặt là công nghiệp phù hợp nhất, lựa chọn công suất thiết bị đầy đủ xin vui lòng liên hệ : 

NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT THIẾT BỊ GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP -  VYAZMA - LAUNDRY

VPGD : KHU CÔNG NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TỪ LIÊM, HÀ NỘI ;

Liên Lạc :

Mr Mạnh : 0902 195 298

Mr Duyên : 0904 876 916

Mr Tiến : 0902 230 986 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét