About Me

NỒI HƠI CÔNG NGHIỆP SỬ DỤNG ĐIỆN ĐIỆN CHO NGÀNH GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP

- Nồi hơi công nghiệp sử dụng điện - là thiết bị trở nên thông dụng và phổ biến hiện nay trong ngành giặt là công nghiệp.

- Đây là thiết bị sinh hơi dưới dạng nhiệt, áp suất cao - để duy trì, cung cấp, vận hành các thiết bị có yêu cầu về sử dụng hơi.

- Nồi hơi công nghiệp sử dụng điện với đa dạng về công suất - phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của từng đơn vị trong ngành giặt là công nghiệp.


1.Định nghĩa về Nồi hơi.


- Nồi hơi được hiểu đơn giản là thiết bị dùng để đun sôi nước – hóa hơi mang theo nhiệt, áp suất để cung cấp cho các thiết bị có nhu cầu sử dụng hơi.



(hình ảnh nồi hơi điện công nghiệp)


- Các nhiên liệu để đun nóng nước sinh ra hơi như: dùng điện, gas, than, …do đó tên nồi hơi cũng được đặt tên theo cách đung nóng nước. 

2. Ứng dụng của nồi hơi.

- Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp sản xuất, các thiết bị máy móc được chế tạo vận hành dựa trên việc sử dụng nguồn nhiệt dạng hơi nóng. Do đó Nồi hơi được sử dụng rộng rãi để cung cấp nhiệt dưới dạng hơi nóng cho các thiết bị này.

- Một số ngành cần sử dụng nồi hơi như: 

+ Ngành giặt là công nghiệp.
 
+ Ngành sản xuất bánh kẹo, hoa quả.

+ Ngành dịch vụ : Spa, matxa.
….

3.Công suất nồi hơi sử dụng trong lĩnh vực giặt là công nghiệp.


+ Bàn là, cầu là đa chức năng, máy thổi phom, tẩy điểm…. là các thiết bị phụ trợ cần sử dụng nồi hơi công nghiệp để cung cấp hơi nóng.

 + Các thiết bị phụ trợ này hầu hết công suất tiêu thụ hơi thấp nên Nồi hơi công nghiệp thường được sử dụng là Nồi hơi điện có công suất từ 10kg hơi/h đến 42kg hơi/h….



(hình ảnh nồi hơi, bàn là)

+ Nồi hơi sử dụng điện có ưu điểm : Sinh hơi nhanh, sạch, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng, thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng.


4. Đơn vị cung cấp nồi hơi cho thiết bị ngành giặt là.


The One Việt Nam là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị trong ngành giặt là công nghiệp trong đó nồi hơi điện là trong những sản phẩm không thể thiếu. 

Nồi hơi công nghiệp sử dụng điện sử dụng cho các thiết bị phụ trợ như : bàn là, máy thổi phom được The One cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, với chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế.



(Hình ảnh khui hộp chứa nồi hơi) 

Công ty cổ phần The One Việt Nam:

VPGD phía Bắc :Số A1-A2, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

VPGD phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, HCM.

SHOWROOM: Lô A2 CN1 Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ - Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét