About Me

MÁY RỬA BÁT CÔNG NGHIỆP CHO KHU PHỨC HỢP KHÁCH SẠN – TT TC SỰ KIỆN


Tính chất đồ của khu phức hợp khách sạn – tt tổ chức sự kiện.

Bát đĩa của khu phức hợp khách sạn – tt tổ chức sự kiện gồm rất nhiều loại như : Bát, đĩa, thìa dĩa, khay…
Các món ăn ở đây rất đa dạng và phong phú, có nhiều dầu mỡ…vì vậy các đồ dùng sử dụng cho việc ăn uống sẽ bám những vết dầu mỡ đó.

Tại sao phải sử dụng máy rửa bát công nghiệp

-          Khu phức hợp khách sạn – TT tổ chức sự kiện có lượng bát, thìa dĩa, đĩa… rất lớn để phục vụ lượng khách đến nghỉ dưỡng, lưu trú.
-          Lượng đồ cần xử lý đòi hỏi các yêu cầu :
+ Chất lượng đồ sau khi rửa phải đảm bảo : sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm.
+ Thời gian rửa phải nhanh và có khả năng sử dụng được ngay.
+ Giảm tải thao tác của nhân công.
+ Thân thiện với môi trường

Lợi ích khi sử dụng máy rửa bát công nghiệp

Khi sử dụng máy rửa bát băng chuyền Prime – Hàn Quốc, sẽ có rất nhiều lợi ích như :
-                  -     Chuyên nghiệp trong việc xử lý đồ.
-                  -      Tiết kiệm chi phí nhân công.
   -                -       Chất lượng rửa bát đĩa... được cải thiện.         

Quy trình vận hành của máy rửa bát công nghiệp

Bát đĩa sau khi sử dụng ( bát Rác) sẽ được tập kết tại khu vực chờ rửa. Tại đây những thức ăn thừa từ bát Rác sẽ được gạt bỏ vào các thùng rác được phân loại từ trước.
Sau khi gạt bỏ thức ăn thừa, bát Rác sẽ được đưa qua khu vực Ngâm và xử lý sơ. – khu vực này sẽ có những chậu ngâm lớn, có sử dụng những dung dịch ngâm kết hợp với nước nóng sẽ làm cho dầu mỡ trên bát Rác được tan ra.
Sau khi ngâm bát sẽ được nhân công đưa vào giá cài của máy rửa bát băng chuyền. Tại đây bát Rác sẽ được chạy qua các công đoạn của máy rửa bát băng chuyền: RỬA – TRÁNG – SẤY KHÔ.

(máy rửa bát băng chuyền Prime - Hàn Quốc)

Khoang rửa:

-          Dưới áp lực cao từ các Pec phun nước + dung dịch rửa đã được pha loãng theo tỷ lệ tiêu chuẩn nhờ bơm định lượng hóa chất. Bát Rác sẽ được làm sạch nhờ nhiệt độ nước luôn luôn đạt từ 55 – 60 độ C.
-          Khoang rửa có 2 hệ thống Pec phun nước áp suất cao xoay 360 độ cả trên và dước, đảm bảo bát Rác được rửa sạch từ trước đén sau, từ trong ra ngoài.

Khoang tráng:

-          Dưới nhiệt độ nước trong khoang tráng từ 75 đến 85 độ C. Một lần nữa bát đĩa sẽ được làm sạch và khử hết mùi tanh và mùi dầu mỡ trên bát đĩa. Nhờ hệ thống Pec phun như khoang rửa ( áp lực cao, xoay 360 độ) kết hợp vơi dung dịch tráng chuyên dụng.
-          Với công nghệ tiết kiệm năng lượng sử dụng (Nước). Lượng nước trang sẽ được lọc và quay trở lại tái sử dụng trong khoang rửa, tận dụng lượng nhiệt của nước tráng để giảm thiểu điện năng làm nóng của nước trong tank rửa.


Khoang sấy:

-          Với nhiệt độ lên tới 100 – 110 độ C. Bát đĩa sau khi đi qua khoang sấy sẽ được làm khô 100%. Có thể ngày lập tức đưa vào tái sử dụng hoặc đưa luôn vào kho lưu trữ.
-          Bát đĩa sau khi đi qua hết công đoạn của máy rửa bát băng chuyền Prime – Hàn Quốc được đảm bảo Diệt Khuẩn – Sạch Sẽ - Không tồn dư nước rưa, tráng, dầu mỡ, mùi của thực phẩm. Bát đĩa sau khi rửa đã vượt qua bài kiểm tra về chất lượng khi thử bằng Quỳ Tím và dung dịch thử tinh bột.

Đặc điểm nổi trội của máy rửa bát băng chuyển Prime – Hàn Quốc.

-          Cũng giống như các sản phẩm công nghiệp đên từ Hàn Quốc ( máy giặt Hs Clean Tech, Nồi hơi Ssangma…thì khả năng tiết kiệm năng lượng được đưa lên hàng đầu. Cụ thể trong máy rửa bát băng chuyển Prime – Hàn Quốc thì lượng hơi nóng bốc lên trong các khoang Rửa, Tráng, Sấy sẽ được tận dụng để làm nóng nguồn nước đầu vào. Nước cấp sau khi đi qua hệ thống dàn đồng được bố tri phía trên của máy sẽ được làm nóng đến nhiệt độ khoảng 45 – 50 độ C. Nước này sẽ được đổ vào thiết bị làm nóng nước (Electric Bostter  hoặc Gas Bostter) giúp quá trình làm nóng nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng.
-          Yếu tố An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường cũng là 1 đặc điểm nổi trội của máy rửa bát băng chuyển Prime – Hàn Quốc khi cải thiện được môi trường làm việc cửa nhân công, khi hơi nóng của khoang rửa, và khoang sấy được tận dụng hết không có hơi nóng bốc ra ngoài, không cần làm chụp hút hơi nóng. Nhân công sẽ An toàn hơn khi đứng làm việc lâu dài cạnh máy.

Đơn vị tư vấn, cung cấp máy rửa bát công nghiệp uy tín nhất.

Tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp máy rửa bát công nghiệp tại Việt Nam cho khách sạn, nhà hàng, khu phức hợp khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện, Công ty Cổ phần The One Việt Nam luôn tìm kiềm, lựa chọn nhà cung cấp, sản phẩm tốt nhất, thân thiện nhất đến với người tiêu dùng tại Việt Nam.
Với tiêu chí “ Hài lòng hơn mong đợi” Công ty cổ phần The One Việt Nam luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ mang lại sự hài lòng nhất đến người dùng.
Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn giải pháp đầu tư một cách hiệu quả tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
Công ty cổ phần The One Việt Nam:
VPGD phía Bắc :Số A1-A2, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
VPGD phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, HCM.
SHOWROOM: Lô A2 CN1 Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ - Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội.
Đến với chúng tôi quý khách luôn nhận được giá cả tốt nhất thị trường, dịch vụ bảo hành, sửa chữa nhanh chóng.
Mọi chi tiết về giá thành, sản phẩm vui lòng liên hệ :




Đăng nhận xét

0 Nhận xét