About Me

Nên quan tâm điều gì khi mua máy giặt công nghiệp?

“Nên quan tâm điều gì khi mua máy giặt công nghiệp” là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi tìm mua dòng thiết bị công nghiệp này. 

Máy giặt công nghiệp là bị không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, để tìm mua được một thiết bị phù hợp nhất, tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì căn cứ vào những tiêu chí nào để chọn lựa thì không phải ai cũng nắm rõ. Chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ ra những tiêu chí chọn lựa máy giặt công nghiệp chính xác nhất mà người mua nên lưu tâm:

Nên lựa chọn thương hiệu và đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín

Những điều nên quan tâm khi mua máy giặt công nghiệp:

1. Nên lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị giặt sấy là uy tín:

Với những cá nhân – đơn vị có nhu cầu mua các thiết bị giặt – sấy – là công nghiệp thì việc chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp cung cấp các thiết bị này là một trong những cách hiệu quả nhất để có được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và yên tâm nhất về chế độ hậu mãi về sau.

2. Nên quan tâm tới xuất xứ sản phẩm:

Đây là yếu tố quan trọng mà người mua không nên bỏ qua. Một sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ những nước có nền khoa học, công nghệ, kỹ thuật phát triển chắc chắn sẽ có chất lượng tốt, được tích hợp nhiều chương trình giặt hiện đại, tiên tiến.

Hiện nay, những dòng máy giặt công nghiệp có chất lượng tốt, được khách hàng đánh giá cao như: Hàn Quốc, Nhật Bản, EU, Tây Ban Nha, Mỹ…

3. Nên quan tâm tới thương hiệu của máy giặt công nghiệp.

Mỗi thương hiệu máy giặt công nghiệp đều có những điểm mạnh riêng, chính vì thế đây cũng là một trong những căn cứ để lựa chọn máy giặt công nghiệp cho phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng.
Ví dụ như, ở Việt Nam, thương hiệu máy giặt được ưa chuộng và được đánh giá cao nhất là: HS – Cleantech, Tolkar, Yamatech…

4. Lực vắt G và các chương trình giặt:

-    Lực G: Với máy giặt công nghiệp, lực vắt G càng cao thì độ vắt đồ càng lớn, đồ giặt sẽ được tách nước tối đa, giảm thời gian sử dụng máy sấy. Chính vì thế, người dùng cũng nên quan tâm tới lực vắt G này để lựa chọn cho mình máy có lực vắt phù hợp nhất, nên chọn loại máy giặt công nghiệp có lực G cao.

-    Chương trình giặt: Mỗi dòng máy giặt công nghiệp có các chương trình giặt khác nhau. Với mỗi loại vải thì có những chương trình giặt phù hợp (tương ứng với thời gian giặt, nhiệt độ nước, lượng hóa chất giặt phù hợp), chính vì thế sẽ làm tăng hiệu quả giặt tẩy và tiết kiệm thời gian giặt cho người dùng.

Một dòng máy giặt có thương hiệu sẽ đảm bảo cho chất lượng sản phẩm

5. Cấu tạo lồng giặt và vỏ máy:

- Lồng giặt: Đây là bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với nước, hóa chất nên để tránh tình trạng bị hoen gỉ, cần lựa chọn lồng giặt được tạo từ chất liệu tốt như Inox 304, thép mạ kẽm…để tránh gây ảnh hưởng tới chất lượng đồ giặt.

- Vỏ máy: Vỏ máy cũng là nơi tiếp xúc với môi trường nhiều nhất, do đó, nếu được làm bằng chất liệu chống oxi hóa tốt thì các bộ phận bên trong máy giặt công nghiệp được bảo vệ tốt hơn, tránh những lỗi hỏng hóc hay hư hỏng cho máy.

6. Giá thành và chế độ bảo hành, bảo trì của máy giặt công nghiệp:

- Giá thành: Với những dòng máy giặt công nghiệp từ thương hiệu lớn và tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại thì giá sẽ cao hơn những dòng máy có tính năng đơn giản.

- Chế độ bảo hành – bảo trì của máy giặt công nghiệp:
Đây là yếu tố mà người mua thực sự nên lưu ý để đảm bảo được hưởng những quyền lợi của người mua hàng. Đa số các dòng máy giặt công nghiệp có thời hạn bảo hành tối thiểu 12 tháng.

The One Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp – máy là lô công nghiệp với nhiều dải công suất, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi có nhiều chương trình hỗ trợ, trợ giá, cùng chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. 

Liên hệ hotline: 0904.566.536 – Mr Long Trần.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét