About Me

Các bước sử dụng máy giặt công nghiệp đúng nhất

Chúng tôi hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt công nghiệp một cách đúng nhất và an toàn nhất. Giúp bạn dễ hình dung và vận hành máy giặt công nghiệp một cách hiệu quả.

Máy giặt công nghiệp đang dần trở thành một trong những thiết bị hữu ích giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian giặt ủi với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng đồ giặt được sạch sẽ nhất.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt công nghiệp với những bước cơ bản và nhanh nhất để vận hành hệ thống máy móc một cách trơn tru nhất. 

Chúng tôi hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt công nghiệp hiệu quả
 
Các bước sử dụng, vận hành máy giặt công nghiệp:

- Việc đầu tiên chính là mở cấp nguồn điện nước vào máy giặt công nghiệp. Tùy theo cách khóa hay lắp đặt của từng đơn vị mà có cách đóng – mở nguồn điện nước khác nhau.

- Mở máy giặt công nghiệp: Dùng tay mở nhẹ khóa lồng giặt, cửa của máy giặt sẽ được mở ra.

- Cho đồ cần giặt vào máy: Trước khi có đồ cần giặt vào máy, cần kiểm tra và rà soát những sản phẩm, phụ kiện, đồ dùng còn trong đồ cần giặt, tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng đồ giặt và an toàn trong quá trình giặt. Việc giũ quần áo cũng là việc cần thiết để quần áo có thể giặt sạch nhất, tối ưu nhất.

- Nên cho lượng đồ giặt ít hơn 1-2kg so với công suất của máy giặt. Việc này đảm bảo cho việc giặt sạch hơn, nhanh hơn, động cơ bền bỉ hơn so với việc giặt quá tải so với công suất máy.

- Đóng cửa máy giặt công nghiệp: sau khi hoàn tất việc cho đồ vào máy giặt công nghiệp, việc đóng cửa máy sẽ hoàn thành khi có tiếng click.

- Tra hóa chất (bột giặt, nước tẩy…) vào máy giặt công nghiệp: Với việc tiếp lượng bột giặt và hóa chất tẩy rửa, máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn xử lý lượng đồ cần giặt một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chú ý: Chỉ nên cho lượng hóa chất tẩy rửa với mức độ vừa phải để có hiệu quả giặt tẩy tốt nhất, giúp động cơ bền bỉ hơn, tránh tình trạng quá nhiều hóa chất sẽ làm đồ giặt không được xả sạch và ảnh hưởng tới động cơ, máy móc.

- Chọn chương trình giặt phù hợp: Với mỗi loại chất liệu vải và mức độ sạch bẩn khác nhau sẽ có những chương trình giặt khác nhau. Do đó, để tăng hiệu quả giặt tẩy, bạn nên phân loại đồ giặt tước khi cho vào máy. Nhờ đó, việc chọn chương trình giặt sẽ dễ hơn, hiệu quả giặt sấy cũng tối ưu hơn cả.
 
 
Sau khi chọn chương trình giặt phù hợp, ấn nút Start để cho máy bắt đầu quá trình giặt.

- Lấy đồ ra khỏi máy giặt: Bạn chỉ lấy đồ giặt ra khỏi máy giặt khi máy dừng hẳn, động cơ đã dừng hoàn toàn, nguồn điện được ngắt để đảm bảo an toàn. Quá trình mở cửa và đóng cửa máy giặt được thực hiện khi mở máy cho đồ vào và đóng cửa khi bắt đầu sử dụng máy.

Lưu ý: Với mỗi thương hiệu máy giặt công nghiệp có cách đóng mở cửa lồng giặt và các chương trình giặt khác nhau, nhưng cơ bản những bước sử dụng vẫn thực hiện như trên.

Hy vọng với sự hướng dẫn trên sẽ giúp bạn sử dụng máy giặt công nghiệp một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn và lắp đặt dây truyền/ thiết bị giặt sấy công nghiệp trên toàn quốc. Mọi vấn đề thắc mắc về máy móc, hay liên quan tới dây truyền giặt ủi, tư vấn giặt ủi…xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0904.876.916 – Mr Duyên

Đăng nhận xét

0 Nhận xét